Kittisak Somsri 521463084

วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

ความคิดเห็นเกี่ยวกับ "เทคโนโลยีการสื่อสารในอนาคต"

ผมคิดว่า เรื่องที่ผมได้ดูมา ระหว่าง เทคโนโลยีตะวันตก กับ เทคโนโลยีเอเชีย ค่อนข้างที่จะมีลักษณะคล้าย ๆ กัน
จากการที่ผมได้คิดดูแล้ว ความน่าจะเป็นไปได้ประมาณ 65% อาจจะเป็นไปได้สูง ที่จะมีเทคโนโลยีเหล่านี้เกิดขึ้น เพราะว่า โลกของเราไม่เคยที่จะหยุดนิ่ง ไม่ว่าภูมิภาคไหนก็ พยายามคิดค้นเทคโนโลยี ที่จะทำให้เกิดความสดวกสบายมากขึ้น
แต่ถ้าเราลองมองในอีกมุมหนึ่ง โอกาสที่จะเกิดเทคโนโลยีเหล่านี้ ก็อาจมีโอกาสเกิดได้ต่ำเหมือนกัน เพราะถึงแม้ว่า โลกของเราจะไม่เคยหยุดนิ่งก็ตาม แต่สำหรับ เทคโนโลยีเหล่านั้น มัน "เหลือเชื่อ จริง ๆ" ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น